คนไทยเชื้อสายจีนสักการะ ศาลเจ้าพ่อเสือ ข่าวเที่ยง

THB 1000.00
ศาลเจ้าพ่อเสือ ขอเรื่องอะไร

ศาลเจ้าพ่อเสือ ขอเรื่องอะไร  สายมูห้ามพลาด ขอเรื่องการเงิน การงาน ความเจริญรุ่งเรือง ปังมาก ที่นี่เด่นเรื่องแก้ปีชงด้วยน๊า แขวงศาลเจ้าพ่อเสือ ไปเสริ  ศาลเจ้าพ่อเสือ ยืนยันตามประเพณีการแก้ปีชง ของไหว้มีเพียงไม่กี่อย่าง ราคา 100 บาทเท่านั้น ขณะที่ร้านค้าที่ตกเป็นข่าวโอนเงินคืนให้กับลูกค้าเนื่องจากเกรงว่าจะกระทบกับผุ้ค้าทั้งหมด

ของคาวโดยเด็ดขาด 5 ศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า เปลี่ยนบรรยากาศมาขอพรกับเทพเจ้าจีนดูบ้าง ซึ่งศาลเจ้าพ่อเสือนั้นเป็นสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่คนไทยและคนจีนนิยมให้ความนับถือกันเป็นอย่างมาก และมีการตั้งศาลพ่อเจ้าเสือ ศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า แก้ชง ขอพร ขอโชคลาภ เที่ยวกรุงเทพ ฉบับสายมู อีกทั้งยังมีความเชื่อในเรื่องของ การแก้ชง โดยใครที่เกิดปีชง ก็จะต้องมาทำ พิธีปัดตัวสะเดาะเคราะห์ แก้ชง

วิธีการไหว้ขอลูก ศาลเจ้าพ่อเสือ ธุปเทียน แล้วนำธูปไปปัก 4 ขอพรที่ต้องการได้ทุกเรื่อง โดยระบุเรื่องให้ชัดเจน รวมถึงวัน ศาลเจ้าพ่อเสือ เกิดจากคนไทยเห็นชาวแต้จิ๋วไหว้ ตั่วเหล่าเอี้ย เชื่อว่าช่วยเสริมดวงชะตา ทำมาค้าขึ้น ช่วยปัดเป่าอุปสรรค จึงนิยมกราบไหว้และสร้าง ศาลเจ้าพ่อเสือ ขึ้นบริเวณเสาชิงช้า อัญเชิญ

Quantity:
Add To Cart