รู้ไว้ไม่เอ้าท์ 40 คำย่อ เอาไว้แชทกับเพื่อนต่างชาติ!

THB 0.00

ขอบคุณภาษาอังกฤษ ย่อ ที่เรียนภาษาอังกฤษ esl — english talking ตอน 9 คำ สอนลูกพูดขอบคุณ by globish kids consultants รับคำปรึกษาด้านการเรียน ฟรี ขอบคุณภาษาอังกฤษ รวมมาให้แล้ว ทั้งแบบย่อ

“ขอบคุณ” ภาษาอังกฤษ คือ Thank you! ขอบคุณ ขอบคุณภาษาอังกฤษ แบบย่อ เขียนได้เป็น Thanks! แต๊งส์ ขอบคุณ หากคุณได้ลองพูดภาษาอังกฤษกับครูชาวต่างชาติ ขอบคุณภาษาอังกฤษ ย่อ คำว่าขอบคุณในภาษาอังกฤษคือ Thank you แต่ว่าในความเป็นจริงแล้ว มีการแสดงออกที่แตกต่างกันมากมาย ELSA Speak ได้รวบรวมรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการพูดขอบคุณภาษาอังกฤษ

ปริมาณ:
ขอบคุณภาษาอังกฤษ ย่อ
Add to cart

ขอบคุณภาษาอังกฤษ ย่อ ที่เรียนภาษาอังกฤษ esl — english talking ตอน 9 คำ สอนลูกพูดขอบคุณ by globish kids consultants รับคำปรึกษาด้านการเรียน ฟรี ขอบคุณภาษาอังกฤษ รวมมาให้แล้ว ทั้งแบบย่อ

sm ย่อมาจาก “ขอบคุณ” ภาษาอังกฤษ คือ Thank you! ขอบคุณ ขอบคุณภาษาอังกฤษ แบบย่อ เขียนได้เป็น Thanks! แต๊งส์ ขอบคุณ หากคุณได้ลองพูดภาษาอังกฤษกับครูชาวต่างชาติ

คำว่าขอบคุณในภาษาอังกฤษคือ Thank you แต่ว่าในความเป็นจริงแล้ว มีการแสดงออกที่แตกต่างกันมากมาย ELSA Speak ได้รวบรวมรายละเอียดเกี่ยวกับวิธีการพูดขอบคุณภาษาอังกฤษ